“บริการได้มาตรฐาน ยึดหลักธรรมาภิบาล ส่งเสริมให้ทุกคนสุขภาพดี มีความสุข”
๑. จัดระบบบริการสุขภาพที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน
๒. พัฒนาระบบบริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพ
๓. ส่งเสริมการมีส่วนร่วมด้านการจัดการสุขภาพของภาคีเครือข่าย
“บริการได้มาตรฐาน ยึดหลักธรรมาภิบาล ส่งเสริมให้ทุกคนสุขภาพดี มีความสุข”
๑. จัดระบบบริการสุขภาพที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน
๒. พัฒนาระบบบริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพ
๓. ส่งเสริมการมีส่วนร่วมด้านการจัดการสุขภาพของภาคีเครือข่าย
๑. สร้างความสามัคคี (H : Harmony)
๒. มีความโปร่งใส (A : Accountability)
๓. ยึดผู้ป่วยเป็นจุดศูนย์กลาง (P: Patient Focus)
๔. ร่วมด้วยช่วยกัน (P: Participation)
๕. สำคัญทุกคน (Y: You are VIP)
๑. พัฒนาระบบบริการ
๒. พัฒนางานด้านส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรค
๓. พัฒนาบุคลากร
๔. พัฒนาระบบบริหารด้วยธรรมาภิบาล