HHarmony "สร้างความสามัคคี"
AAccountability "มีความโปร่งใส"
PPatient Focus "ยึดผู้ป่วยเป็นจุดศูนย์กลาง"
PParticipation "ร่วมด้วยช่วยกัน"
YYou are VIP "สำคัญทุกคน"

วิสัยทัศน์

“บริการได้มาตรฐาน ยึดหลักธรรมาภิบาล ส่งเสริมให้ทุกคนสุขภาพดี มีความสุข”

พันธกิจ

๑. จัดระบบบริการสุขภาพที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน

๒. พัฒนาระบบบริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพ

๓. ส่งเสริมการมีส่วนร่วมด้านการจัดการสุขภาพของภาคีเครือข่าย



โรงพยาบาลนาดูนผ่านมาตรฐาน HA

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2566 โรงพยาบาลนาดูน เข้ารับประกาศนียบัตร โรงพยาบาลนาดูนผ่านการรับรองมาตรฐาน HA โรงพยาบาลและบริการสุขภาพฉบับที่ 4 ซึ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพการดูแลผู้ป่วย การสร้างเสริมมุขภาพและการบริหารองค์กร จากถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) ปาฐกถาพิเศษ โดย ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ณ ศูนย์การประชุมอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี

ประกาศเมื่อวันที่ : 5 เม.ย. 2566

ผู้ประกาศ : กฤษดา จิตเรณู

URL : https://www.nadunhospital.com/main/index.php?BL=detailsnews&numid=2571

0